Pham The Hung

Tháng Mười 26, 2007

Entry for October 26, 2007 – Giấc mơ

Filed under: Yahoo 360 — phamthehung @ 8:44 chiều

Lại một đêm nữa thật buồn. Sao anh cứ làm em đau lòng thế nhỉ? Không thể ngủ được, viết tí xem có ngủ được không?
Mình thấy uể oải quá. Mình nghĩ mãi, không hiểu mình có quá đáng không? Mình sai ở chỗ nào?Không tìm được câu trả lời. Tại sao nhỉ?
Trước kia anh ấy có như vậy đâu. Mình từng mơ ước có một gia đình nhỏ, hạnh phúc, cùng chồng đọc sách, xem tivi, cùng chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Mình đã nghĩ sẽ tìm được những điều đó ở anh. Mình có lựa chọn sai không nhỉ??? Mình không thể hiểu được trong đầu anh đang nghĩ gì nữa. Tại sao anh lại lạnh nhạt với mình thế. Đã lâu lắm rồi, từ hồi mình sinh con, mình chưa gần gũi anh lần nào, không một cái nắm tay, không một nụ hôn, không một lời khen, không một lời động viên, không một lời an ủi. Anh cũng chẳng thèm hỏi mình khó chịu hay thoải mái, mình vui hay buồn, mình đi làm có mệt mỏi không. Sao con người anh lại lạnh nhạt với mình thế.
Mình thấy nhớ quá, thấy thèm quá, sự âu yếm của anh như trước đây. Mệt mỏi quá. Làm thế nào bây giờ? Mình cần anh, giống như thế nào nhỉ? Có lẽ giống như nước đối với con người. Trong cơ thể con người 80% là nước, nếu thiếu 80% hoặc không đủ 80% ấy thì như thế nào?
Không có mình, mọi người sẽ ra sao nhỉ? Tội nghiệp con của mẹ. Mẹ rất mong sẽ mang đến cho con một mái ấm hạnh phúc, để con không phải có một tuổi thơ buồn như mẹ. Nhưng mình mẹ cố gắng thôi thì không thể.
Viết mãi, sao chẳng thấy buông ngủ nhỉ? Mà người ta bảo tâm sự nên nói ra, viết ra để cho lòng nhẹ hơn. Nhưng mình vẫn thấy nặng nề quá. Không thể để tình trạng này kéo dài được, mình sẽ điên mất thôi.
Hơn 4h sáng rồi, lúc nữa sang cho con ăn.
Ô, một giấc mơ, chỉ là giấc mơ!!!
Gửi bình luận »

Không có bình luận

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

