Pham The Hung

Tháng Bảy 3, 2006

Why my blog?

Filed under: Yahoo 360 — phamthehung @ 8:57 chiều

Phong trào viết blog rầm rộ cũng đã lâu, trong cái lúc dân tình đang nhộn nhịp nhất với blog tôi cũng tạo cho mình lấy một cái. Định ngồi viết blog nhưng tôi thấy cái blog của yahoo chuối quá, font chữ, trình bày…, có lẽ do tôi làm IT nên nhận xét cũng khắt khe hơn cũng phần vì tôi không phải là người thích bộc lộ mình, và thế là tôi bỏ, bỏ hơn 2 năm.
Từ khi lên chức bố tôi mới quay lại ngó cái blog của mình có ý định viết blog, có lẽ là viết cho con mình và cho những cái xung quanh mình . Có lẽ lần này phải viết thật vì thế hệ Web 2.0 rồi, nên cởi và mở ra chứ nhỉ, vừa ghi lại nhật ký vừa làm món quà cho vợ, cho con :). Cố gắng phấn đấu theo em Chi để viết blog cho con.
3 phản hồi »

  1. cuoc song dau chi co com ngon va ao dep, cuoc song con co ca nhung bo nhi xinh tuoi, dung ko anh? Kha kha

    Bình luận bởi linh_chi — Tháng Tư 24, 2007 @ 12:46 sáng | Phản hồi

  2. Kh kh, adua viết blog cho con giống em Chi hơi bị kh đấy ng anh ạ. Cố ln ng bố trẻ

    Bình luận bởi linh_chi — Tháng Năm 20, 2007 @ 8:47 chiều | Phản hồi

  3. Thật ra để vit blog ngn ngữ khng được tự nhin cho lắm.Yahoo nn phn quyền cho từng Entry. Giả sử một entry chỉ c thể cho cnh đn ng vo đọc được thi. cn chị em th stop here:D. Nn tao đặt tn cho n l Blog Portal.

    Bình luận bởi Xuantocdo — Tháng Mười 18, 2007 @ 8:44 chiều | Phản hồi


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

